Tin tức Nâng cao cảnh giác với hình thức lừa đảo mạo danh Mirae Asset

Nâng cao cảnh giác với hình thức lừa đảo mạo danh Mirae Asset

Mirae Asset Việt Nam xin được thông tin đến Quý khách hàng về hình thức mạo danh Mirae Asset để thực hiện các hành vi lừa đảo, chiếm đoạt tài sản.

Theo nguồn tin chúng tôi ghi nhận được, hiện có một số đối tượng đã mạo danh và lợi dụng uy tín của Mirae Asset nhằm tiếp cận nhà đầu tư trên các hội nhóm zalo, viber, tạo dựng các website giả mạo nhằm tạo niềm tin cho khách hàng để thực hiện hành vi lừa đảo, chiếm đoạt tài sản của Nhà Đầu tư, vì vậy Mirae Asset có thông báo chính thức như sau:

  1. Mirae Asset chỉ sử dụng duy nhất một website chính thức tại địa chỉ: https://fundmanagement-miraeasset.com.vn/ ;
  2. Mirae Asset không thực hiện chào mời Nhà đầu tư tại các hội nhóm đầu tư chứng khoán trên các kệnh mạng xã hội.
  3. Mirae Asset cung cấp các sản phẩm đầu tư vào các quỹ mở và quỹ ETF thông qua các đại lý phân phối hoặc thành viên lập quỹ chính thức có tên trong bản cáo bạch hiện hành được cung cấp trên website của Công ty
  4. Mirae Asset KHÔNG tiếp nhận tiền đầu tư thông qua tài khoản cá nhân. Mọi giao dịch thanh toán tiền đầu tư vào các quỹ quản lý bởi Mirae Asset đều được thực hiện qua tài khoản ngân hàng do các Quỹ đứng tên trực tiếp. Thông tin tài khoản nhận tiền đầu tư của Nhà Đầu Tư đều được cung cấp trong Bản Cáo Bạch của các Quỹ.

Nếu Nhà Đầu Tư nhận được bất kỳ thông tin chào mời đầu tư nào không phù hợp với các thông tin nêu trên, vui lòng thông báo lại cho chúng tôi để kịp thời cảnh báo đến các Nhà Đầu Tư khác.

Mọi thắc mắc và thông báo, vui lòng gửi về địa chỉ sau:

Địa chỉ: Tầng 38 Keangnam Hanoi Landmark Tower, Khu E6, Khu ĐTM Cầu Giấy, Phường Mễ Trì, Quận Nam Từ Liêm, Thành phố Hà Nội

Tel: +84 24 3564 0666 - Fax: +84 24 3564 0555

Email: mafmc@miraeasset.com 

Web: http://fundmanagement-miraeasset.com.vn/

Chia sẻ

Bài viết liên quan

Thông báo
Đóng

Đang tải...